วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET ปอล ป็อกบา เก่งจริงแต่ว่าอยากมีคนชี้แนะ

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าชาวประเทศสวีเดน ย้อนคิดถึงช่วงสำหรับในการเล่นกับชมรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยเอ๋ยถึงบรรดาเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มเก่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมเหนือชั้นของ "แมนยู"



อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี ที่อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. 2561 ว่า "ผมนึกถึงพวกเขาทุกคน ผมมีช่วงยอดเยี่ยมที่ ยูไนเต็ด นึกถึง วาซซ่า (เวย์น รูนี่ย์), ไมเคิ่ล คาร์ริค และจากนั้นก็พวกเด็กๆที่เป็นจริงเป็นจังจะแสดงให้โลกมีความเห็นว่าพวกเขาเป็นคนไหนกันด้วยการเล่นบอล และก็พวกเขาก็มีความกระหายหิวมากเกิน ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่ได้ทราบจะกับทุกคน ในตอนนั้นผมน่ะผ่านอะไรมาเยอะแยะแล้ว ในเวลาที่คนอื่นยังไม่เก๋าเท่าผม"

"ปอล ป็อกบา ผมไม่เคย เล่นกับเขามาก่อน และมิได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย พวกเราใช้เอเยนต์ค่ายเดียวกัน รวมทั้งเมื่อผมได้ทราบจะเขา ผมก็ได้ทราบดีว่าเขาเป็นผู้ที่ดีเลิศและก็เป็นนักเตะที่สุดยอดด้วย แม้กระนั้นเขาก็ยังอยากได้คนชี้แนะ"

"เขาเป็นมือโปรที่ปฏิบัติหน้าที่เจริญในทุกๆเกมและไม่เคยขาดฝึกซ้อมหรือพลาดเกมแม้กระทั้งนัดหมายเดียว โน่นเป็นสิ่งที่ผู้อื่นไม่เคยได้มองเห็น พวกท่านจะวินิจฉัยเขาจากสิ่งที่ได้มองเห็นในทีวี หรือได้มองเห็นในตอน 90 นาทีในสนามเพียงแค่นั้น ซึ่งโน่นก็ตรงเวลาที่คนเป็นนักเตะจำต้องทำผลงานให้ดี"

สำหรับ อิบราอิโมวิช กำลังกลายเป็นข่าวสารว่าบาง สมัคร UFABET ทีก็อาจจะย้ายกลับมาเล่นในยุโรปอีกรอบกับ เอซี มิลาน ในอิตาลี ในตอนตลาดนักฟุตบอลมกราคม


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผลบอล ย้อนหลัง livescoreบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น