วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET หลุยส์สมิ ธ จบอาชีพยิมนาสติก

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET หลุยส์สมิ ธ ประกาศลาออกจากยิมนาสติกเมื่ออายุ 29 ปี
สมิ ธ เป็นนักกีฬาเหรียญโอลิมปิกรายแรกของสหราชอาณาจักรในช่วงศตวรรษที่เมื่อเขาได้รับรางวัลเหรียญทองสัมฤทธิ์บนม้าปอมเมอร์ที่เกมส์ 2008 ในกรุงปักกิ่ง
เขาได้รับเงินจากทีมในวงล้อเลียนที่ลอนดอน 2012 และได้เงินอีกหนึ่งรางวัลในเมืองริโอเมื่อสี่ปีต่อมา
Smith ได้เขียนไว้ใน Facebook ว่า "Gym ได้มอบทุกสิ่งทุกอย่าง - มันทำให้ฉันมีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการคลาดเคลื่อน ADHD ตลอดช่วงวัยเด็กของฉันและเมื่อฉันเติบโตขึ้นมาจากการเล่นกีฬาฉันก็พบจุดมุ่งหมายในชีวิตอย่างรวดเร็วและมันทำให้ฉันเป็น คนที่ฉันอยู่ในวันนี้
"ตั้งแต่ยังเด็กมันกลายเป็นความฝันของฉันที่จะแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกและเป็นตัวแทนของสหราชอาณาจักรเพื่อที่จะได้มีโอกาสทำเช่นนั้นในสามครั้งที่แยกต่างหากและนำบ้านสี่เหรียญโอลิมปิกในกระบวนการเป็นสิ่งที่ฉันตลอดไปจะหวงแหน และฉันซาบซึ้งมาก
"ฉันรู้สึกภาคภูมิใจในสิ่งที่ฉันได้ประสบความสำเร็จในวงการกีฬาและหวังว่าความสำเร็จของฉันจะทิ้งมรดกไว้ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับยิมนาสติกแห่งอนาคตต่อไป"
สมิทได้ทำงานเพื่อคัดเลือกโอลิมปิกกรุงโตเกียวในปี 2020 สมัคร UFABETแต่ตอนนี้เขากล่าวว่าเขาจะติดตาม "โอกาสที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ ที่ฉันได้นำเสนอด้วย"
Louis Smith ได้รับรางวัล Strictly Come Dance จาก Flavia Cacace ในปี 2012 (Guy Levy / BBC Handout)
สมิทผู้ได้รับรางวัลเหรียญแชมป์โลกสามครั้งในช่วงที่อาชีพของเขาเป็นผู้ชนะในรายการ Strictly Come Dancing ของบีบีซีในปี 2012
เขาได้รับการห้ามใช้เวลาสองเดือนโดยยิมนาสติกอังกฤษในปีพ. ศ. 2516 หลังจากทำสงครามศาสนาอิสลามในวิดีโอ
สมิ ธ ขอโทษภาพซึ่งแสดงให้เขาแกล้งทำเป็นสมัคร UFABETอธิษฐานต่ออัลลอฮ์ในขณะที่หัวเราะและเปิดเผยว่าเขาได้รับภัยคุกคามจากการตายมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น