วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET ยูเวนตุส กับ โรนัลโด้

สมัคร UFABET  

สมัคร UFABET  อดีตผู้ฝึกสอน ชี้ ยูเวนตุส หลงใหล โรนัลโด้
วิเซนโซ่ เคียเรนซ่า อดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนยูเวนตุส เปิดเผยว่า ตัวเขาเองเคยได้รับมอบหมายให้ไปเช็กงานนักฟุตบอลของ ลิสบอน เมื่อเป็นเวลายาวนานมากแล้ว แต่ว่าท้ายที่สุดตัวเองกลับไปประทับใจ ไอ้หนูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 18 ปี เข้าให้อย่างจัง แล้วก็ได้กลับไปรายงานต่อกระดานยูเวนตุๆส แต่ว่าเรื่องกลับเงียบไป จนถึงในที่สุดนักฟุตบอลย้ายไปมีชื่อเสียงกับ แมนยู จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 23 พ.ย. 2561



สำหรับ วิเซนโซ่ เคียเรนซ่า นั้นกาลครั้งหนึ่งเขาเคยรับหน้าที่คุมกลุ่มยูเวนตุสชุดเยาวชน แล้วก็งานจำนวนมากเป็นการท่องจำยุโรปไปส่องหาดาวรุ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีม แม้กระนั้นก็มีคราวหนึ่งที่เขาได้ไปปฏิบัติงานที่ประเทศโปรตุเกสเพื่อเช็กฟอร์มของหน้าแข้งดาวรุ่งในลิสต์ที่มีอยู่ แต่ว่าเขากลับไปชื่นชอบ ไอ้หนูโรนัลโด้ ที่มิได้มีชื่ออยู่ในลิสต์ ซึ่งเขาเองพูดว่าเสมือนรักแรกพบอย่างยิ่งจริงๆ


วิเซนโซ่ เคียเรนซ่า เปิดเผยว่า "มันมีอยู่คราวหนึ่งที่ผมสบโอกาสไปมองหานักฟุตบอลดาวรุ่งที่ลิสบอน ซึ่งคราวนั้นเองมันทำให้ผมได้พบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัยชายหนุ่ม ซึ่งไม่ใช่นักฟุตบอลที่มีในลิสตของพวกเราเลย แต่ว่าเขากลับทำให้ผมหลงรักได้อย่างหมดใจ เขาเสมือนรักแรกพบของผมเลยล่ะ"

"ในตอนนั้น โรนัลโด้ อยู่ข้างสนาม และก็ผมก็ชื่นชอบเขามากมายนะกับการวอร์มก่อนเกมของเขา เขาทำมันได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งเอาใจใส่จริงๆแล้วก็แม้เกมนั้นเขาจะได้ลงเล่นเพียงแต่ 25 นาที แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่ามันเป็น 25 นาที ที่สุดยอดนะ เพราะเหตุว่าเขาสามารถสร้างไม่เหมือนกันให้กับกลุ่มได้จริงๆ"

"แม้กระนั้นผมบอกเลยนะว่าที่ผมไปตอนนั้น ผมมิได้ไปดูเขาเลย ผมไปเช็กผอร์มนักเตะในลิสต์ของผม แต่ว่าเขากลับทำให้ผมถูกใจเขามากมายๆรวมทั้งผมได้มารายงานประเด็นนี้กับทางกระดานยูเวนตุส แม้กระนั้นเรื่องก็เงียบหายไป ผมมารู้อีกครั้งเป็น สมัคร UFABET  แมนยู สอยเขาไปซะแล้ว"


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผลบอล ย้อนหลัง livescoreบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น