วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัครUFABET อย่างแรกที่ช้างศึกต้องเปลี่ยนคือ “ทัศนคติ”

สมัครUFABET

 สมัครUFABET อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าครูฝึกกลุ่มชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เห็นด้วยว่าสมาชิกยังจะต้องแปลงเรื่องของทัศนคติ สำหรับเพื่อการพบกับกลุ่มขั้นสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความดุเดือด ที่ควรมีเยอะขึ้น แล้วก็การดูแลและรักษามาตรฐานการเล่น


เกมลำดับที่สองของการประลองบอลสี่เส้าที่เมืองจีน กองทัพช้างศึก ชุดปรีโอลิมปิก เสียท่าแพ้ต่อ ประเทศเม็กซิโก ไป 0-6 ทำให้ยังไม่มีแต้มจากสองเกมแรก

“พวกเรารู้อยู่แล้วว่า ประเทศเม็กซิโก เป็นกลุ่มที่หนักแน่น แล้วก็อยู่อีกขั้น ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มที่อดทนที่สุดแล้ว แม้กระนั้นผมไม่คิดว่าพวกเราจะแพ้ขนาดนี้ ส่วนหนึ่งส่วนใดเป็นเนื่องจากตัวเราแล้วก็ตัวเขา ในเรื่องของประสิทธิภาพ ทั้งยังการเคลื่อนที่และก็การเล่นเกมรับ เขาทำเป็นดีเยี่ยมจริงๆ” อเล็กซานเดร ราคะ กล่าวเริ่ม

“ผมมิได้กลุ้มใจอะไรมากมาย เพราะเหตุว่ามันเป็นทัวร์นาเมนต์ พวกเราบากบั่นเลือกนักฟุตบอลใช้นักกีฬาทุกคน เวลานี้นักฟุตบอลเอาท์ฟิลด์ ลงไปหมดแล้วเหลือเพียงผู้เฝ้าประตูสองผู้ที่ยังมิได้ลงในสนาม”

“ตัวผมไม่ชอบใจกับผลงาน เพราะเหตุว่าผมคุมกลุ่ม ผมต้องการเอาชนะ เกมแรกพวกเราแพ้ก็จริง แม้กระนั้นนักฟุตบอลทำเป็นดังที่บอก แต่ว่าเกมลำดับที่สอง พวกเรามีข้อบกพร่องเยอะแยะ สิ่งแรกที่จะต้องแปลงเป็นทัศนคติ ไม่ว่าพวกเราจะพบผู้ใด พวกเราอย่าคิดว่าเขาเก่งกว่า สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำเป็นจำเป็นต้องเล่นให้ได้ทุกเกม เกมนี้ฟอร์มการเล่นค่อนข้างจะน่าผิดหวัง”
“เรื่องจบสกอร์พวกเราก็ยังจะต้องแก้ไข ส่วนหนึ่งส่วนใดคงจะมาจากประสบการณ์ เป็นต้นว่าเกมนี้พวกเรามีโอกาสอย่างมากมาย แต่ว่าไม่สามารถที่จะกลายเป็นประตูได้ มันเกิดเรื่องประสบการณ์ แม้กระนั้นผมไม่ได้อยากต้องการบีบคั้นนักฟุตบอล ก็จำเป็นต้องปรับปรุงกันไปรวมทั้งอีกหลายสิ่ง อีกทั้งเกมรับ ที่เสียหกประตู มันไม่น่าจำ แม้กระนั้นพวกเราจำต้องกลับมาให้เร็ว ซึ่งพวกเรามิได้ดูเพียงแค่เกมกับไอซ์แลนด์ แต่ว่าพวกเรายังมีทัวร์นาเมนต์สำคัญที่รอคอยพวกเราอยู่ พวกเราจำต้องศึกษาจากสิ่งพวกนี้ให้เร็วที่สุด”

“เกมท้ายที่สุดมันเป็นบอลคนละสไตล์กับประเทศเม็กซิโก สิ่งที่คาดหวังเป็นเพียรพยายามปรับแต่งจุดบกพร่อง และก็มองกระบวนการเล่นของไอซ์แลนด์ เขาย้ำเรื่องบอลยาวและก็มีความหนัก ซึ่งเป็นสไตล์ของยุโรป แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นเป็นพวกเราควรมีทัศนคติที่ดียิ่งขึ้น แล้วก็ดุเดือดขึ้น สำหรับเพื่อการเล่นบอลชั้นสูงอย่างงี้ พวกเราก็จะต้องปรับปรุงถัดไป”ผู้จัดการทีมชาวบราสิเลียน กล่าวจบท้าย

โปรแกรมนัดหมายถัดไป กลุ่มชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก จะกระทำการแข่งบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly สมัครUFABET Tournament 2018 นัดหมายที่สุดด้านหลัง เจอกับ กลุ่มชาติไอซ์แลนด์ ที่สนาม หวานโจว พ่อยลู่ สเตเดียม ในวันที่ 19 เดือนพฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาของไทย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผลบอล ย้อนหลัง livescoreบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น