วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET Jonny Evans จากทาง Northern Ireland กล่าวว่าเขายังคงคิดถึง Roy Keane ในระหว่างเกม

สมัคร UFABET

สมัคร UFABET จอนนี่อีวานส์เปิดเผยว่าเขามักคิดถึง "แรงบันดาลใจใหญ่" รอยคีนเมื่อตอนที่เขาอยู่ในสนามก่อนการประชุมไอร์แลนด์เหนือกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในดับลิน
ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากันที่สนามกีฬา Aviva เมื่อคืนวันพฤหัสบดีเมื่อทีมวัย 30 ปีเข้าสู่ศึกที่เป็นมิตรกับฮีโร่ฟุตบอลของเขาที่นั่งอยู่บนบัลลังก์ในฐานะผู้ช่วยของ Martin O'Neill จากผู้จัดการ
เลสเตอร์ผู้พิทักษ์อีแวนส์เติบโตขึ้นบูชาอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เหลือ Old Trafford เพียงไม่กี่เดือนก่อนที่เขาจะโผล่ออกมาจากแถว แต่หลังจากนั้นเขาส่งคาถาให้ยืมคำปรึกษาอย่างมหาศาลสองครั้งในช่วงเวลาที่เขาเป็นผู้จัดการซันเดอร์แลนด์
ถามว่า Keane มีผลอะไรบ้างในอาชีพของเขา Evans กล่าวว่า "Massive เขาเป็นนักเตะที่ฉันมองขึ้นมามากที่สุดตอนที่ฉันเติบโตขึ้นมาในฐานะแฟนยูไนเต็ด เขาเป็นกัปตันยูไนเต็ดและจากนั้นฉันก็ไปเล่นให้เขาที่ซันเดอร์แลนด์ในสองคาถาให้ยืม
"เขาเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันและฉันยังคิดถึงเขาอยู่มากเมื่ออยู่บนสนาม ฉันคิดว่า 'ดีถ้า Roy Keane อยู่ในสถานการณ์นี้และสิ่งที่ยากเขาก็จะม้วนแขนเสื้อของเขาขึ้นและยังคงต่อสู้'
บางครั้งฉันอาจคิดว่า "เขายังคงเฝ้าดูฉันอยู่หรือเปล่า?" เขายังคงมีที่จับฉัน! "
อีแวนส์ทำไว้ 19 สำหรับแมวดำในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2006-07 และช่วยสโมสรชนะการส่งเสริมให้พรีเมียร์ลีกเป็นตัวแทนและเขาเล่นเกมที่ 16 ในเที่ยวบินชั้นนำที่พวกเขาอยู่รอดในตอนท้ายของต่อไปนี้ หลังจากการย้ายถิ่นฐานอีกครั้งในเดือนมกราคม
เขากล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นฟุตบอลลีกในอังกฤษ เมื่อคุณเป็นนักเตะที่อายุน้อยและทำตามแบบเดิมคุณต้องสงสัยเสมอว่าจะสามารถก้าวต่อไปได้หรือไม่และนี่เป็นความก้าวหน้าครั้งต่อไปสำหรับฉันในเวลานั้น
"ฉันรู้สึกขอบคุณที่เขาได้ให้โอกาสฉันแก่ซันเดอร์แลนด์ในขณะที่ฉันได้รับการยืมตัวมาจาก Antwerp ฉันคิดว่าฉันกำลังจะไปที่นั่นในฤดูกาล แต่แล้วคำพูดไปรอบ ๆ ว่าซันเดอร์แลนด์มีความสนใจและเขาก็เป็นผู้จัดการ
"มันไม่ใช่เกมง่ายๆและฉันไม่สามารถรอที่จะได้ขึ้นที่นั่น. มันเป็นประสบการณ์ที่ดี."
อีแวนส์อยู่ในสายที่จะชนะหมวกอาวุโส 75th ของเขาในดับลิน แต่พบว่าเป็นสโมสรของเขายังคง relish จากความสยดสยองของความผิดพลาดเฮลิคอปเตอร์ที่อ้างชีวิตของสุนัขจิ้งจอกเจ้าของวิชัยศรีวัฒนะและสี่คนอื่น ๆ บนเรือ
เขากล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าตอนนี้สโมสรอยู่ที่คลับแค่สี่หรือห้าเดือนเท่านั้นฉันไม่ได้มีความสัมพันธ์เช่นเดียวกับลูกน้องหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่วันแรกที่มาถึงที่นั่นพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับประธานเกือบทุกวัน มีความรักดังกล่าวสำหรับเขาและสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสร
"พวกเขารักเขาจริงๆดังนั้นเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเพื่อดูวิธีที่เด็ก สมัคร UFABET ๆ ทำปฏิกิริยาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า - พวกเขาทั้งหมดเสียใจ
"มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่และส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมากในแบบที่ฉันไม่เคยคิดเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น