วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัครUFABET Dillian Whyte and Dereck Chisora announce December rematch

สมัครUFABET
สมัครUFABET อังกฤษหนา Dillian Whyte และ Dereck Chisora ​​จะมีการแข่งขันในลอนดอนเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมประกาศในวันพฤหัสบดีที่



คู่นี้จะไปถึง The O2 ในการปะทะกันที่คาดว่าจะมีขึ้นซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ Whyte แพ้ Chisora ​​ในการตัดสินใจแบ่งแยกเรื่องการโต้เถียงในแมนเชสเตอร์

Whyte อายุ 30 ปีได้พ่ายให้กับ Australian Lucas Browne และในเดือนกรกฎาคมเอาชนะแชมป์ WBO เก่าของนิวซีแลนด์ Joe Parker ให้เป็นผู้ชนะในการยิงประตูโลกของเขา ในขณะเดียวกัน Chisora ​​จะเข้าสู่การประลองหลังจากที่หยุดคาร์ลอสทะามในรอบแปดรอบในการแสดงของ Whyte / Parker ที่ The O2 และได้รับการจัดการโดยอดีตศัตรูของเดวิด Haye

Whyte รักษาจะไม่มีการโต้แย้งผลเมื่อคู่ไปนิ้วเท้าเพื่ออีกครั้ง "นี่จะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ Chisora, การนั่งล่าสุดของลา" Whyte กล่าว "ฉันคิดว่าเขาต้องการจริงๆมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับการต่อสู้เพราะเขากำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากที่การต่อสู้ดูเหมือนว่าเขาถูกขับโดยรถบรรทุก ฉันเชื่อว่าฉันจะเคาะเขาออกมาในช่วงเวลาที่ร้ายแรง

"ครั้งสุดท้ายเป็นครั้งแรกของฉัน 12 กลมและฉันเป็นเพียงเล็กน้อยที่ไม่มีประสบการณ์ แต่เวลานี้ฉันจะรู้ว่าสิ่งที่ต้องทำ เขาอยู่ที่ปลายถนน "
Whyte ซึ่งพ่ายแพ้เพียงแค่ 25 นัดจากแอนโธนี่โจชัวเมื่อปลายปี 2015 หวังว่าเขาจะได้รับโอกาสในการสู้รบชิงแชมป์โลก

"นี่เป็นมวยรุ่นและคุณไม่เคยรู้ว่ามีอะไรอยู่รอบ ๆ แต่ฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อรักษาความปลอดภัยในโลกของการยิง" เขากล่าว "มีอะไรบางอย่างที่ขวางทางอื่น ๆ การต่อสู้หรือการทำเงินหรือการเมืองที่ทำลายสิ่งต่างๆ แต่หลังจากเสร็จสิ้น Chisora ​​ไม่มีใครสามารถปฏิเสธการยิงของฉันได้"



ขณะเดียวกัน Chisora ​​ยืนยันว่าเขายังมีธุรกิจที่ยังไม่เสร็จเพื่อชำระบัญชี Whyte "ฉันถูกโกงในการต่อสู้ครั้งแรกของเราโดยผู้พิพากษาทุกคนรู้ว่าฉันเป็นผู้ชนะที่แท้จริง เวลานี้ฉันมีคะแนนในการชำระ Dillian จะไม่ได้ยินเสียงระฆังสุดท้ายที่จะได้รับการบันทึกโดยผู้พิพากษา "กล่าวว่า 34 ปีกล่าวว่า

"ฉันจะก้าวเข้าสู่วงการนักสู้คนอื่น ฉันมีทุกสิ่งทุกอย่างที่จะต้องพิสูจน์และสูญเสียไปทั้งหมด "Chisora ​​กล่าวเสริมว่า" ดิลเลียนใช้เวลาสองปีที่ผ่านมาเพื่อหลีกเลี่ยงการกลับมาอยู่กับฉัน สำหรับเจ็ดสัปดาห์ถัดไปเขาจะมีคืนนอนไม่หลับรู้ว่าสิ่งที่เขาได้ลงนามในที่สุดถึง ฉันอยู่ในโรงยิมทุกวันผลักดันร่างกายของฉันไปถึงขีด จำกัด "

Haye เชื่อ Chisora ​​มีความคิดที่ถูกต้องที่จะเอาชนะความท้าทายล่าสุดของเขาเขากล่าวว่า "Derek มีศักยภาพที่ไม่ได้ใช้มาก สมัครUFABET"ความจริงที่เขาได้ยื่นออกมาให้ฉัน - คนในอดีตเขามีความเกลียดชังเช่น - เพื่อช่วยแสดงให้เห็นถึงความยาวที่เขายินดีที่จะไปเพื่อที่จะตระหนักถึงรุ่นที่ดีที่สุดของตัวเอง."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น