วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET Solari ต้องการเรอัลมาดริดที่จะหิวในการติดตามของจุด

สมัคร UFABET

สมัคร UFABET นายซันติอาโกโซเรียลได้เรียกร้องให้เรอัลมาดริดอยู่เฉยๆขณะที่พวกเขาเดินทางไปพร้อมกับชัยชนะครั้งที่ 4 ภายใต้การดูแลของเซลต้าบีโก้
อดีตกองกลางตัวจริงโซเรียมีสถิติ 100% นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเป็นหางเสือหลังจากออกจากทีม Julen Lopetegui เมื่อเดือนที่แล้วด้วยชัยชนะ 5-0 ในแชมเปียนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ Viktoria Plzen ในช่วงกลางสัปดาห์ซึ่งเป็นชัยชนะที่ตรงกับชัยชนะของสโมสรแห่งที่สาม
และอาร์เจนตินาต้องการที่จะเห็นด้านของเขายังคงสร้างคุณภาพที่พวกเขาแสดงภายใต้ตัวเขาไปเรื่อย ๆ เมื่อพวกเขาไปที่ Celta ซึ่งทำประตูได้เจ็ดประตูในเกมลีกสองนัดล่าสุดของพวกเขา
Solari กล่าวแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน: "เราจะต้องทำซ้ำองค์กรเดียวกันเสียสละและความหิวที่เราได้แสดงในเกมล่าสุดของเรา
"มันจะยาก เราจะเล่นอะไรเป็นสามจุดสำคัญมากในเกมที่ยากอยู่ที่เรากำลังขึ้นกับฝ่ายตรงข้ามที่แข็งแกร่ง
"เราจะต้องมีระเบียบวินัยและเน้น นั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ "
จริงเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์เจ็ดจุดหลังผู้นำบาร์เซโลนาตาม runless ห้าเกมในลีกที่นำไปสู่การเดินทาง Lopetegui
"ฉันเห็นผู้เล่นเป็นกระตือรือร้นที่จะออกไปจากที่นั่นด้วยสามจุดในขณะที่เรามองหาเพื่อลดช่องว่าง" เขาเพิ่มในคำพูดที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของสโมสร
นักกีฬายอดนิยมไม่ประมาทคู่แข่งของพวกเขา คุณต้องออกไปข้างนอกและเล่นเกมทุกครั้งและทำสิ่งต่างๆมากมายให้ชนะ
"เราจะต้องทำอย่างนั้นและอื่น ๆ นอกเหนือจากการรับต่อไปที่มีอยู่สามจุด
"นี่เป็นกีฬาที่เกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคน ผู้เล่นโค้ชและพนักงานทุกระดับของสโมสรต้องการที่จะทำทุกอย่างในการควบคุมของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่ทำงานได้อย่างราบรื่น.
กองกลางตุรกี Celta ของ Okay Yokuslu คาดว่าเกมวันอาทิตย์จะเป็นปรากฏการณ์ที่สนุกสนาน
เขาบอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า สมัคร UFABET "มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน
"พวกเขามีทีมที่ดีพวกเขามีผู้เล่นที่ดีเช่นเรา

"ฉันคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ดีสำหรับผู้สนับสนุน เรามีแผนเกมและเราจะติดมัน. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น