วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET เชื่อช่วยอะไร”สิงห์บลู”ไม่ได้

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลราชสีห์นักสูบของเชลซี ออกมายืนยันว่าการใช้นักจิตวิทยาจะไม่ช่วยอะไรบ้างในการช่วยให้ผู้ร่วมทีมของเขาฟอร์มดียิ่งขึ้นอย่างแน่แท้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยใช้เสร็จมาแล้วคราวหนึ่งก็ตาม




กองทัพสิงห์บลูพ่ายแพ้คาบ้านให้กับเลสเตอร์ 1-0 รวมทั้งถูกวิภาควิจารณ์ว่านักเตะไม่บอกให้เห็นถึงจิตใจนักสู้ จนถึงทำให้หลายข้างรู้สึกว่าที่ปรึกษาวัย 59 ปี บางทีอาจเรียกใช้บริการนักจิตวทิยา ราวกับที่เคยทำกับที่นาโปลีมาแล้ว

“ไม่ พวกเราไม่มีความสำคัญหรอก อย่างต่ำก็ไม่ใช่ขณะนี้ ผมเคยมีนักจิตวิทยากีฬาที่อิตาลีเมื่อ 15 ปีที่ผ่านมา แล้วก็มันเกิดเรื่องยากมากมายๆเพราะเหตุว่าชมรมยังไม่พร้อมในตอนนั้น แล้วก็ผมก็รู้สึกว่าพวกเขายังไม่พร้อมแบบเดียวกันในขณะนี้”

“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นได้ที่ภาวะจิตใจของมนุษย์มันจะแปรไปในสองนาที ในเกมกับเลสเตอร์พวกเราทำผลงานได้ดิบได้ดีมา 55 นาที รวมทั้งสองนาที สมัคร UFABET  ภายหลังจากพวกเราเสียประตูมันก็กำเนิดปัญหาขึ้น เพราะว่าถ้าอย่างนั้นผมรู้สึกว่ามันเป็นเหตุผลอื่นมากยิ่งกว่า”


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด,ผลบอล ย้อนหลัง, livescoreบอลสด;UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น